Chào mừng đến với thế giới của ánh sáng!

ĐÈN CHÙM HIỆN ĐẠI TRONG TRANG TRÍ NHÀ CỪA

Các mẫu đèn chùm hiện đại kích thước lớn thường là lựa chọn của các căn nhà phố, biệt thự hay lâu đài. Vì những mẫu nhà này đáp ứng được về không gian cũng như chiều cao để tạo nên sự mềm mại khi treo đèn. Các mẫu đèn chùm hiện đại cho không gian nội thất này thường có đường kính từ 700mm đến hơn 1000mm, chiều dài của đèn từ 800 đến 1500mm. Chiều dài đèn thường có thể điều chỉnh ngắn dài tùy theo từng không gian sao cho phù hợp nhất.

den-chum-phong-khach-hien-dai
Ngược lại những mẫu nhà chung cư thường có chiều cao trần khiêm tốn hơn từ 2,6 – 2,8m thì những mẫu đèn chùm hiện đại nhưng có chiều cao đèn dưới 60cm vẫn sẽ đáp ứng được trong việc tạo điểm nhấn nhưng vẫn cao hơn tầm với tay của người lớn, tạo thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Đèn chùm hiện đại cho nhà chung cư thường là những mẫu đèn có thiết kế nhẹ nhàng và hạn chế cản chở tầm nhìn do đặc tính trần thấp của nhà chung cư.
den-chum-hien-dai-chung-cu
Đèn chùm hiện đại cho những không gian nhỏ hơn như bàn ăn, phòng ngủ, phòng làm việc,… Đèn chùm hiện đại cho những khu vực này thường là loại đèn có đường kính từ 600cm trở xuống. Một lưu ý với đèn chùm bàn ăn, nếu khu vực này gia chủ thường sử dụng đồ ăn được đun nóng tại bàn mẫu đèn chùm bàn ăn phù hợp là những loại dễ lau chùi và vệ sinh, ngoài ra đèn có chất liệu chịu được hơi nước tốt để tăng tuổi thọ đèn cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.
den-chum-ban-an-hien-dai
Trên đây là một số tư vấn nhỏ, chúng tôi mong sẽ giúp khách hàng có được lựa chọn mẫu đèn chùm hiện đại ưng ý nhất cho tổ ấm thân yêu của mình.
      Công ty Ánh Sáng tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, chúng tôi luôn đi đầu trong việc tìm hiều xu hướng kiến trúc đương đại để nhập về những mẫu đèn chùm hiện đại với đa dạng về mẫu mã và giá cả nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hãy ghé thăm website: https://www.denchauau.vn để chiêm ngưỡng những mẫu đèn chùm hiện đại mới nhất. Dịch vụ tư vấn 24/7, có chỗ đậu xe ô tô trước cửa, hỗ trợ giao hàng và lắp đặt trong nội thành Hà Nội. Hotline 0982358884.