Chào mừng đến với thế giới của ánh sáng!

ĐÈN CHÙM CHO PHÒNG KHÁCH

Các mẫu đèn chùm hiên nay ngày càng được ưu ái sử dụng các chất liệu đắt tiền nhứ: Đèn chùm đồng, Đèn chùm pha lê, đèn chùm gỗ,... Vì vậy khi chọn đèn chùm trang trí chúng ta cũng cần tìm hiểu công năng và mục đích sử dụng sao cho phù hợp nhất. Chúng tôi xin có một số lưu ý trong lựa chọn đèn chùm trang trí phòng khách như sau:

den-chum-hoa-bo-cong-anh-a2
Đèn chùm phòng khách nghệ thuật (nguồn ảnh: internet)
Kích thước đèn chùm như thế nào là phù hợp với không gian phòng
Việc lựa chọn những chiếc đèn chùm có kích thước phù hợp với không gian phòng khách là tối quan trọng. Những chiếc đèn chùm có kích thước hợp lý sẽ tạo sự hài hòa, đồng điệu và tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Ta có thể lựa chọn đèn chùm trang trí phù hợp theo tỉ lệ sau:
Chiều cao trần nhà từ 2,8m - 3,2m, độ thả của đèn chùm sẽ bằng 1/5 kích thước từ sàn đến trần nhà.
Nếu chiều cao của trần trên 3,2m, độ thả của đèn chùm sẽ vào khoảng 1/4 kích thước từ sàn đến trần nhà. Các mẫu đèn chùm từ 5 tay đến 8 tay là những sự lựa chọn tương đối hợp lý.
Đố với những ngôi nhà có trần cao dưới 2,8m, lựa chọn tốt nhất là các mẫu đèn chùm sát trần hoặc các mẫu đèn ốp hiện đại mang phong cách hiện đại. Những ngôi nhà có trần thấp đặc biệt là các căn hộ chung cư hiện nay nên tránh lựa chọn các mẫu đèn chùm cổ điển có nhiều họa tiết sẽ làm mất đi vẻ thông thoáng của căn phòng.
Các căn phòng có chiều cao dưới 2,6 mét không nên treo đèn chùm mà lựa chọn hợp lý là các mẫu đèn ốp trần LED, Đèn mâm ốp pha lê, đèn mâm ốp trang trí,...
den-chum-canh-cay-hien-dai-a3
Chọn đèn chùm phù hợp với không gian và chiều cao trần (nguồn ảnh: internet)

Lựa chọn đèn chùm theo từng phong cách nhà
Phòng khách thường là nơi để thể hiện cá tính, gui thẩm mỹ và phong cách riêng của chủ nhân. Vì thế chúng ta cần lựa chọn đèn chùm sao cho hợp với phong cách thiết kế, có những chiếc đèn chùm rất đẹp với nhà này nhưng lại trở thành xấu với nhà khác vì do không hợp với phong cách thiết kế. Ngoài ra cũng cần lưu ý đến màu sắc của đèn và ánh sáng để phù hợp với nội thất và tạo sự thoải mái nhất trong sinh hoạt hàng ngày.
den-chum-thien-nga-vang-a4
Lựa chọn đèn chùm có màu sắc phù hợp với nội thất (nguồn ảnh: internet)

Lựa chọn đèn chùm trang trí phòng khách theo chất liệu thiết kế
Với sự đan dạng trong su hướng nội thất hiện nay các mẫu đèn chùm cũng được làm từ rất nhiều loại chất liệu như: đồng, pha lê, đá tự nhiên, vải,... Đèn trùm trang trí trở thành một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất hiện nay.
den-chum-vai-hien-dai-a5
Đèn chùm phòng khách phù hợp có tính thẩm mỹ cao (nguồn ảnh:internet)

Với một số kinh nghiệm mách nhỏ trên đây hy vọng quý khách sẽ chọn được những mẫu đèn chùm ưng ý cho căn nhà thân yêu của mình. Công ty Ánh Sáng nhập khẩu và phân phối đèn trang trí từ năm 2008 tại Hà Nội, địa chỉ 714A Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Hotline 0982358884