Chào mừng đến với thế giới của ánh sáng!

CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHỎ

1. Xác định vị trí và chiều cao phù hợp

Nếu bạn xác định chọn trang trí cho phòng khách nhà mình bằng đèn chùm, thì ngay từ đầu, khi thiết kế xây dựng nhà bạn nên lưu ý đến việc này. Vì không chỉ kiến trúc của không gian nhà mà các tương quan chiều cao, cấu trúc của trần và sàn nhà cũng liên quan trực tiếp đến bộ đèn trang trí.

2. Màu sắc phù hợp

Nếu bạn muốn đèn là điểm nhấn cho căn phòng thì nên lựa chọn gam màu đậm. Còn nếu yêu thích phong cách dịu nhẹ, tinh tế thì tông màu trầm, trung tính là lựa chọn tuyệt vời.

3. Kích thước phòng khách

Sở thích cũng là yếu tố quan trọng để lựa chọn được một chiếc đèn đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng cần dựa vào thiết kế căn phòng của gia đình mình. Với phòng khách đơn giản, bạn không nên chọn những chiếc đèn quá to, dài và cầu kỳ. Vì điều này sẽ khiến nhà bạn thêm chật chội và mất đi vẻ đẹp của cả căn phòng. Nên lựa chọn loại đèn phù hợp hòa hợp về cả màu sắc và kích thước của những đồ nội thất khác trong phòng khách.

4. Ánh sáng phù hợp

Đối với phòng khách có không gian nhỏ thì ánh sáng đủ là rất quan trọng. Bởi khi đó, nó sẽ giúp nới rộng và tạo cho không gian sự thoáng đãng và trong lành hơn. Vì thế bạn nên chọn gam màu xanh nhạt, trắng; không nên chọn loại đèn màu nóng, hay có phối hợp những màu đối nghịch nhau. Nên lựa chọn mẫu đèn ốp trần, đèn hắt, đèn thả trần.

5. Chọn mua ở nơi uy tín

Không chỉ đèn trang trí, mà ngay cả những đồ nội thất khác trong nhà bạn nên lựa chọn những nơi uy tín. Bởi bạn không những chọn được những chiếc đèn trang trí đẹp, kiểu dáng đa dạng, chất lượng đảm bảo mà giá cả cũng hợp lý.

Như vậy để chọn được một chiếc đèn cho phòng khách nhỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi nó không chỉ để chiếu sáng mà còn phải mang lại nét thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà. Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây, bạn có thể lựa chọn được cho mình được loại đèn ưng ý.