Chào mừng đến với thế giới của ánh sáng!

5 CÁCH CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ CỰC CHUẨN

1. Cách chọn đèn trang trí phòng ngủ dựa vào kích thước tương ứng
Trước khi lựa chọn một mẫu đèn trang trí cho phòng ngủ, bạn cần chú ý đến diện tích của căn phòng đó ra sao. Kích thước đèn ngủ lớn hay nhỏ phụ thuộc rất nhiều vào phòng ngủ đó có không gian rộng rãi hay nhỏ hẹp ra sao.

Đèn thả phòng ngủ nghệ thuật
Phòng ngủ nhỏ không thể bố trí đèn trang trí quá to được vì như vậy sẽ đem đến cảm giác nặng trĩu, mất sự cân đối và tương xứng với các món đồ nội thất khác trong phòng.
Đèn thả phòng ngủ nhỏ
Đối với phòng ngủ lớn, một chiếc đèn trang trí có kích thước lớn như đèn chùm, đèn thả trần… sẽ rất phù hợp để tạo sự lung linh, dịu nhẹ cho không gian nghỉ ngơi.
Đèn trang trí phòng ngủ
2. Cách chọn đèn trang trí phòng ngủ theo kiểu dáng thích hợp
Đèn trang trí phòng ngủ hiện nay có rất nhiều hình dáng, kích thước, cũng như mẫu mã đa dạng khác nhau. Dựa vào kiến trúc của ngôi nhà mà bạn lựa chọn những mẫu đèn phù hợp. Ví dụ, phòng ngủ theo phong cách thiết kế nội thất cổ điển thì nên sử dụng những kiểu đèn chùm cầu kỳ, lộng lẫy và sang trọng để mang đến sự nguy nga như bước chân vào cung điện. Không gian phòng ngủ hiện đại lại thích hợp để bố trí các mẫu đèn ngủ thiết kế đơn giản, tạo cảm giác ấm cúng và bình yên.
Đèn thả đầu giường
3. Cách chọn đèn trang trí phòng ngủ có chế độ tùy chỉnh ánh sáng
Đèn bàn đầu giường
Việc sử dụng đèn ngủ tùy chỉnh được ánh sáng còn giúp bạn tăng giảm độ sáng thích hợp để đi vào giấc ngủ ngon hơn.
4. Cách chọn đèn trang trí phòng ngủ kết hợp nhiều màu sắc khác nhau
Kết hợp nhiều màu sắc đèn ngủ khác nhau trong phòng ngủ cũng là một gợi ý thú vị để tạo ra không gian huyền ảo, lung linh. Đối với vợ chồng mới cưới thì đây cũng là cách để thắp lên ngọn lửa giúp tình yêu thăng hoa, mặn nồng.
Đèn trang trí phòng ngủ
Có thể kết hợp đèn có màu sắc như tím, hồng, trắng… với nhau để mang đến sắc màu riêng biệt cho phòng ngủ của bạn.
5. Cách chọn đèn trang trí phòng ngủ theo vị trí 
Bố trí đèn trang trí phòng ngủ ở vị trí nào trong phòng cũng rất quan trọng. Đèn trang trí không nên treo trên giường ngủ vì như vậy sẽ phạm phải điều cấm kỵ theo phong thủy. Ánh sáng từ đèn sẽ chiếu trực tiếp lên giường khiến bạn dễ bị mất ngủ.
Đèn bàn chao vải
Cách tốt nhất là treo đèn ngủ ở đầu giường hoặc đặt chúng trên những chiếc tủ nhỏ cạnh đó. Như vậy bạn dễ điều chỉnh ánh sáng thuận tiện hơn.

Hi vọng với 5 cách chọn đèn trang trí phòng ngủ mà Công ty Ánh Sáng bật bí trên đây, bạn đã có thêm nhiều gợi ý quý báu trong việc lựa chọn đồ nội thất đẹp, hiện đại và phù hợp với không gian nhà ở. Hãy thường xuyên theo dõi tại denchauau.vn để được cập nhật nhiều thông tin mới nhất về su hướng đèn trang trí bạn nhé!