Chào mừng đến với thế giới của ánh sáng!

ĐÈN DOWNLIGHT, ĐÈN LED MẮT TRÂU - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Đèn Spot Light
Tại sao bạn nên sử dụng chủ yếu đèn LED downlight cho ngôi nhà bạn          
Trên thị trường hiện nay đang sử dụng phổ biến hai loại đèn LED downlight là đèn LED downlight âm trần tán quang và đèn LED downlight chiếu rọi. Mỗi dòng sản phẩm đều có tính năng riêng, nhưng nhìn chung chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật để chúng ta tin dùng như:
-         Đèn vừa có thể dùng chiếu sáng vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, cửa hàng,…
-         Ánh sáng của đèn trung thực, không bị lóa, được phân bố đều.
-         Tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ của đèn khá cao, lên tới 50.000h chiếu sáng.
-         Giá thành phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng.
-         Đèn LED downlight thích hợp với nhiều không gian sử dụng như nhà, cửa hàng, trường học,…
-         Được chế tạo từ những nguyên vật liệu an toàn nên không hề gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.
-         Được bổ sung bộ phận cảm biến giúp cho người sử dụng điều chỉnh được đô sáng của đèn theo từng mục đích khác nhau. 
Đèn âm trần LED vuông  
Quy tắc cần ghi nhớ khi lắp đèn led downlight
Với một mạng lưới internet phát triển như hiện nay việc lên mạng tìm kiếm thông tin là điều hết sức đơn giản, có nhiều chia sẻ kinh nghiệm cũng như hướng dẫn... khi lắp đèn led. Mặc dù vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ tóm tắt những điều quan trọng khi lựa chọn, lắp đặt, bố trí đen led âm trần sao cho phù hợp nhất, dễ hiểu nhất và có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp nhất đối với nội thất trong gia đình bạn.
-         Với không gian lớn như phòng khách, người dùng nên chọn các loại đèn chùm trang trí kết hợp cùng các đèn led âm trần lắp đặt cho căn phòng. Tùy với từng diện tích của căn phòng mà quý khách nên chọn lựa đèn về kích thước đèn cũng như công suất phù hợp. Lưu ý với những trần nhà cao trên 2,8 m thì nên chọn loại đèn downlight âm trần 7w và khoảng cách giữa các bóng thì khoảng 1m. Không gian phòng khách nên phân bổ đều các bống đèn sao cho ánh sáng dàn đều , không tập trung 1 chỗ.
-         Quý khách cũng có thể dùng các loại đèn led chiếu rọi ray để tạo điểm nhấn vào các vị trí như tụ kể , tranh ảnh ... Gợi ý cho những quý khách nào muốn sở hữu phong cách cổ điển thì quý khách hàng có thể kết hợp với màu nâu trầm tự nhiên của vân gỗ cùng nội thất như vậy sẽ khiến căn phòng của bạn tạo nên sự đẳng cấp , sang trọng mà vẫn giữ được sự tinh tế.
Đèn âm trần LED tròn