Chào mừng đến với thế giới của ánh sáng!

CÁCH CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ CHO BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ

Cách chọn đèn trang trí cho biệt thự, nhà phố đúng cách sẽ giúp không gian nội thất của bạn thêm lung linh, sang trọng. Hơn hết là sự cân bằng ánh sáng tự nhiên bên ngoài với ánh sáng nhân tạo bên trong. Sẽ là sự kết hợp hài hòa tạo nên một không gian sống lý tưởng. Chiếc đèn trang trí là phụ kiện không thể thiếu trong đồ trang trí nội thất gia đình bạn. Đó là điểm nhấn, sự khác biệt căn biệt thự của bạn so với các ngôi nhà xung quanh.

Đèn thả cành táo bàn ăn
Chọn đèn trang trí cho biệt thự trở nên xa hoa, lộng lẫy
Xu hướng sử dụng đèn pha lê trong trang trí và thiết kế nội thất biệt thự ngày càng trở nên phổ biến. Thường thì đèn pha lê được sử dụng trong trang trí phòng khách cổ điển, tạo cho không gian nội thất thêm sang trọng và lộng lẫy. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng hệ thống đèn tường vừa có tác dụng tăng diện tích chiếu sáng vừa có tác dụng giảm bớt sự đơn điệu. Bạn cũng cân đối cường độ ánh sáng của đèn tường với đèn trang trí để tạo nên hài hòa.
Đèn chùm đồng đá
Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều mẫu đèn pha lê không chỉ dành riêng cho thiết kế cổ điển. Chúng được sáng tạo, nhấn nhá theo nhiều phong cách hiện đại. Nên được rất nhiều căn biệt thự liền kề, nhà phố sử dụng.

Sự kết hợp hài hòa giữa đồ nội thất với đèn trang trí sẽ tạo nên một không gian đẹp. Ngoài đèn pha lê, bạn có thể sử dụng đèn chùm với những chi tiết được thiết kế khéo léo và tinh xảo. Sẽ khiến nội thất phòng khách biệt thự của bạn trở nên thật sang trọng với cách chọn đèn trang trí cho biệt thự như thế. Nhất là đối với thiết kế và trang trí nội thất biệt thự phong cách cổ điển. 

Lựa chọn ánh sáng của đèn
Đối với phong cách nội thất sử dụng gam màu u trầm, thì sử dụng sắc màu ấm nóng của đèn vàng sẽ giúp cân bằng thị giác và tâm trạng của bạn. Sử dụng hắt bóng tạo nên những vùng ánh sáng ấm tương phản với màu trầm của trần nhà cũng khiến cho thiết kế nội thất biệt thự của bạn thêm lãng mạn.
Đèn chùm pha lê chao vải
Điểm nhấn nhẹ nhàng giúp tăng lên vẻ sang tọng và qúy phái của biệt thự nếu bạn kết hợp đèn chùm màu ánh bạc. Chúng có rất nhiều kiểu dáng, hình thù khác nhau giúp bạn có nhiều phương án lựa chọn. Nhưng đều có chung công dụng chiếu sáng mọi ngóc ngách, góc tối của căn phòng. Đó cũng chính là điểm nổi bật của những chiếc đèn mang ánh sáng trắng, bạc.
Đèn spotlight
Chất liệu những chiếc đèn
Với vô vàn loại đèn trên thị trường đèn trang trí, mỗi loại đèn lại có chất liệu tạo nên chúng riêng. Thân của bộ đèn chùm phòng khách được làm từ kim loại và loại vít chuyên dụng, tay giá đỡ bóng đèn được làm từ kim loại sắt hoặc là các hợp kim chống gỉ khiến cho nó nhìn chắc chắn hơn. Phần vít chuyên dụng ngoài tác dụng gắn kết các bộ phận lại với nhau thì còn giúp cách điện ,đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
Đèn chùm đồng nến
Chao đèn của 1 bộ đèn trang trí kim loại có thể được làm từ pha lê, thủy tinh, hoặc nhựa chuyên dùng. Hình dáng của những chao đèn được thiết kế thường là những đường nét hoa văn đẹp xuất hiện trong đời sống. Cách chọn đèn trang trí cho biệt thự khuyên bạn khi đi mua đèn không nên chọn những giàn đèn có hình thù kì quái. Đèn như vậy được làm nên để đáp ứng nhu cầu mới lạ cùa thị trường, nhưng lại không hợp phong thủy với người Việt Nam. Bởi vì dân ta quan niệm rằng, các con vật có hình thù kỵ dị xuất hiện trong nhà là điềm báo không tốt. Hoặc chúng sẽ mang đến sự đen đủi cho các thành viên trong gia đình.

Đến đây chắc bạn cũng đã hình dung ra mình nên chọn chiếc đèn nào cho không gian trở nên đặc biệt, đẹp, ấm cúng rồi chứ? Hãy đến với denchauau.vn để có những sự lựa chọn tuyệt vời.