Chào mừng đến với thế giới của ánh sáng!

NHỮNG XU HƯỚNG MỚI TRONG LỰA CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ

Đèn pha lê trong thiết kế nội thất đang là xu hướng ngày càng phổ biến hiện nay. Thông thường, đèn pha lê được dùng trang trí cho phòng khách cổ điển, tạo nên một không gian nội thất thêm lộng lẫy và sang trọng.

đèn chùm phòng khách tân cổ điển
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống đèn tường vừa có tác dụng tăng diện tích chiếu sáng mà lại có thể giản bớt đi sự đơn điệu trong không gian. Đồng thời, gia chủ cũng nên cân đối ánh sáng của đèn tường với đèn trang trí để tạo nên sự hài hòa, thống nhất về tổng thể.
đèn tường kiểu châu âu
Đèn trang trí kết hợp hài hòa với đồ nội thất sẽ mang đến cho gia chủ một không gian tuyệt đẹp. Ngoài đèn pha lê, chúng ta cũng có thể sử dụng đèn chùm với những chi tiết được thiết kế khéo léo và tinh sảo. Loại đèn trang trí này sẽ mang đến một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng khách nhà bạn nhất là với những ngôi nhà có trần cao phong cách tân cổ điển.
đèn trang trí phòng khách đẹp
Lưu ý, khi ngôi nhà có phong cách nội thất sử dụng gam màu u trầm thì việc sử dụng màu sắc ấm nóng của đèn ánh sáng vàng sẽ giúp cho không gian trở nên cân bằng hơn, tác động hữu ích tới thị giác và tâm trạng của gia chủ. Không những vậy, sử dụng đèn hắt tạo nên những vùng ánh sáng ấm tương phản với màu trầm của trần nhà cũng khiến cho không gian phòng khách của bạn thêm lãng mạn, ngọt ngào.
đèn trang trí cho phòng khách tân cổ điển
Đèn gắn trần màu ánh kim bạc sẽ làm nổi bật sự sang trọng của không gian tiếp khách nhà bạn. Ngoài ra, thiết kế trần nhà với nhiều tầng kết hợp với đèn hắt sẽ làm những mảng nhấn nhẹ nhàng tôn lên nét đẹp tinh tế của những họa tiết trang trí tinh xảo. Từ đó, không gian nội thất phòng khách trở nên bừng sáng và lung linh hơn với ánh đèn trang trí.
Qua hướng dẫn trên, chắc hẳn bạn đã có được một lựa chọn của mình để áp dụng vào việc lắp đèn trang trí cho căn nhà của bạn. Theo đó, Công ty Ánh Sáng - denchauau.vn cũng hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành cùng nhau tạo nên một không gian sống hoàn hảo.